Mối liên quan giữa lặn biển và cuộc sống hàng ngày như thế nào?

Lặn Biển là một bộ môn yêu cầu kiến ​​thức và kỹ năng cụ thể để tham gia. Tuy nhiên, môn thể thao lặn rất độc đáo ở chỗ một sai lầm có thể gây ra hậu quả chết người. Vì những rủi ro vốn có, mỗi thợ lặn phải vượt qua một chương trình đào tạo và kiểm tra tỉ mỉ trước khi xuống nước. Khóa đào tạo này để lại cho các thợ lặn một vài kỹ năng có thể áp dụng cuộc sống hàng ngày.

Đầu tiên, trong danh sách các kỹ năng của lặn biển là khả năng tuân theo các quy trình quan trọng và kiểm tra an toàn. Điều này đòi hỏi kỷ luật phải được đặt lên hàng đầu, bất chấp sự thúc giục của các thợ lặn chỉ xuống nước. Học cách loại bỏ ưu phiền và tập trung vào nhiệm vụ trước mắt giúp đảm bảo rằng thiết bị của thợ lặn được chỉnh chu và hoạt động bình thường. Kỹ năng này có thể áp dụng đến nơi làm việc cho các cá nhân tham gia vào bất kỳ công việc nào đòi hỏi sự siêng năng tuân theo các hướng dẫn hoặc quy trình cụ thể.

Một kỹ năng khác của lặn là yêu cầu giao tiếp. Dưới nước không thể giao tiếp, các thợ lặn phải tìm cách liên lạc nhất quán với nhau trong toàn bộ quá trình lặn. Giao tiếp là thích hợp trong mọi khía cạnh của cuộc sống của chúng ta. Dành thời gian để làm cho bản thân được hiểu và đảm bảo rằng chúng ta hiểu người khác sẽ khiến tất cả chúng ta trở thành nhân viên, vợ / chồng, cha mẹ và bạn bè tốt hơn.

Cuối cùng, Lặn Biển có thể là một môn thể thao mạo hiểm. Khi có sự việc xảy ra, điều quan trọng là phải bình tĩnh và ứng phó một cách hợp lý. Hốt hoảng sẽ khiến thợ lặn nguy hiểm. Khả năng giữ bình tĩnh và lý trí, bất chấp tình huống đáng sợ hoặc sự cố xảy ra là một trong những kỹ năng quan trọng nhất học được khi lặn biển. Khóa đào tạo này có thể giúp những người thợ lặn trong cuộc sống hàng ngày bằng cách nhắc nhở họ suy nghĩ thấu đáo một vấn đề và giải quyết nó thay vì hoảng sợ và không hiệu quả.

Kỹ năng lặn biển giúp cho người thợ lặn thoải mái và an toàn. Sự tận tâm và kỷ luật cần thiết để tuân theo các quy trình an toàn, giao tiếp tốt và giữ bình tĩnh khi đối mặt với thử thách là tất cả các kỹ năng quan trọng mà thợ lặn cần có để trải nghiệm dưới nước. Những kỹ năng và đào tạo đó không biến mất trên đất liền và có thể hữu ích trong các tình huống trong cuộc sống hàng ngày.

Những bước đầu tiên các bạn sẽ được trải nghiệm ở vùng nước cạn trong hồ bơi của Rumblefish Vietnam cho đến vùng nước sâu hơn ngoài biển. Những trải nghiệm đó kết hợp với các kỹ năng trong suốt khoá học sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn trong bộ môn cũng như trong cuộc sống.

(*) Bài viết được tạm dịch và chỉnh sửa bởi Rumblefish Team.!

Published On: 06.03.2022Categories: Без рубрики

Share This Story, Choose Your Platform!